CAO ĐẲNG THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG-BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG-Đào, tạo thiết kế đồ họa-Đào tạo thiết kế đồ họa 2D chuyên nghiệp-DAO TAO-THIET KE DO HOA-Graphic designer-Lập trình web laravel-codeigniter nâng cao-Top đầu công nghệ thông tin-TOP ĐẦU ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH VIÊN- -ĐÀO TẠO KỸ THUẬT IN-TRUONG CAO DANG THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG-- KY THUAT IN- DAO TAO KY THUAT IN, Đào Tạo Kỹ Thuật in-đào tạo thợ in-TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN-ĐÀO TẠO CHẾ BẢN OUT PHIM- TRƯỜNG ĐẠI HỌC IN-TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG-ĐÀO TẠO CTP-CTF,Đào tạo công nhân in-Thợ máy in offset-thợ in offset,ĐÀO TẠO NGHỀ IN,ĐÀO TẠO CHẾ BẢN,ĐÒ HỌA 2D-ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH WEB-PHP-LARALVEL-CODEIGNITER-KỸ THUẬT IN

TIN HÀNG NGÀY

Tiết mục múa của các em sinh viên

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020- 2021 VÀ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng nay ngày 20/11/2020 trường Cao đẳng Công nghiệp In đã long trọng tổ chức Lế khai giảng năm học 2020 - 2021 và kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Sơn- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Vũ Kết Đoàn- Phó Hiệu trưởng, đồng chí Lưu Đình Quyết – Phó Hiệu trưởng, đại diện các tổ chức và đơn vị liên kết cùng toàn thể giáo viên, cán bộ, nhân viên và sinh viên Nhà trường.

Chào mừng Lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ vui tươi, trẻ trung, giàu tính nghệ thuật do giáo viên, cán bộ, nhân viên và các em sinh viên dàn dựng và biểu diễn.

đ/c Trần Văn Sơn - Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Trần Văn Sơn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới, năm học 2020-2021 đồng thời chúc mừng quý thầy, cô giáo cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tiếp tục phát huy truyền thống quí báu đã đạt được, thầy Hiệu trưởng mong muốn tập thể cán bộ, viên chức, lao động, học sinh, sinh viên Nhà trường không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là thương hiệu của Nhà trường, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, phát huy sức mạnh tổng hợp, góp phần phát triển Trường Cao đẳng Công nghiệp In ngày càng lớn mạnh.

đ/c Nguyễn Hòa Bình tóm lược kế hoạch đào tạo năm 2020-2021

Tiếp theo chương trình, đồng chí Nguyễn Hòa Bình – Phó Trưởng phòng Đào tạo trình bày khái quát mục tiêu của năm học 2020-2020. Chia sẻ với các tân sinh viên, đồng chí Nguyễn Hòa Bình  cũng nhắn nhủ cam kết của Nhà trường đối với các em sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp In.

Cô giáo Hoàng Thị Huyền Trang đại diện tập thế Nhà giáo phát biểu trong lễ khai giảng

Đại diện cho tập thể  giáo viên, giảng viên trong Nhà trường, cô giáo Hoàng Thị Huyền Trang đã rất vinh dự khi được phát biểu cảm nhận trong ngày lễ khai giảng năm học. Trong bài phát biểu của mình, cô giáo xin cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể. Đồng thời, cô giáo cũng thay mặt cho tập thể giáo viên trong trường xin hứa sẽ đoàn kết, đóng góp sức lực và trí tuệ cùng nhau cố gắng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

Nguyễn Phương Thảo SV lớp CĐ20CNI-2 phát biểu cảm nhận

Đại diện cho các em tân sinh viên, em Nguyễn Phương Thảo lớp CĐ20CNI-2 cũng có bài phát biểu cảm tưởng trong ngày khai giảng đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô giáo đã và đang giảng dạy tại trường Cao đẳng Công nghiệp In.

Tập thể CBGV Nhà trường chụp ảnh lưu niệm buổi lễ

Tiếp theo chương trình, đồng chí Đỗ Đức Cương- Đại diện Công đoàn Nhà trường lên đọc diễn văn chúc mừng quý thầy, cô giáo cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động và học viên, sinh viên nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong bài diễn văn của mình, đồng chí Đỗ Đức Cương đã ôn lại truyền thống vẻ vang mà các thế hệ thầy và trò đã dày công vun đắp cho ngôi trường Cao đẳng Công nghiệp In. Có được thành quả đó là cả một sự nỗ lực không mệt mỏi của các thế hệ thầy cô giáo và sự cần cù, chịu khó của các thế hệ học sinh, sinh viên trên còn đường tìm đến với tri thức để chuẩn bị cho riêng mình những hành trang bước vào đời,…

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Khai giảng năm học 2020-2021 của trường Cao đẳng Công nghiệp In đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, CBVC, LĐ của Nhà trường cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng Trường Cao đẳng Công nghiệp In là trường đào tạo uy tín khẳng định thương hiệu trong đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

Download Download Download Download

Vị trí Trường

học nail